Khi con tim lên tiếng ??

tinh-yeu

Làm sao để mở khóa tình yêu

Thời gian này đối với tôi thực sự hết sức khó khăn,có quá nhiều con đường cho tôi chọn,và tôi đã thất bại cũng nhiều,tôi cảm thấy thất vọng về cuộc sống.Nhưng tôi tin tự chính bản thân có thể đem lại niềm vui cho chính mình và mọi người,và tôi có thể làm được những việc mà trước giờ chưa đạt được.
Tình yêu đối với tôi là thứ gì đó quá đỗi xa xôi….Tôi tự ti chính bản thân không thể đem lại hạnh phúc cho người mình yêu,vì thế chưa bao giờ tôi dám thổ lộ,tôi  chỉ cố gắng để đạt được những thứ mà tôi nghĩ rằng nó sẽ mang lại hạnh phúc cho người tôi yêu…Tôi có sai lầm không hả các bạn ? Tôi và người ấy chưa là người yêu của nhau ,…tôi lúc nào cũng cảm thấy mình không xứng đáng…Tôi quyết định một ngày nào tôi thành công,tôi đủ sức mang lại hạnh phúc cho người ấy tôi sẽ thổ lộ tình cảm của mình …..Nhưng biết là khi nào….Hãy cho tôi lời khuyên….

One thought on “Khi con tim lên tiếng ??

  1. minh thay ban nen tho lo nhung gi minh nghi, du thanh cong hay that bai thi ban van co dc 1 cau tra loi. Nhung neu ban cu im lang nhu the du ban co dc thanh cong thi chua chac gj nguoi do co the cho` ban den luc do . Ban phai cho minh co hoi va cho nguoi do co hoi chu’^^ Co len minh ung ho ban !

    Reply

Leave a Reply

