Mưa ?

Tự nhiên chiều hôm nay mưa.Chiều thứ 7 chán kinh vừa không có độ đi làm vừa chẳng có độ đi chơi .Đành ngồi ở nhà coi mấy cái báo cho đỡ chán ,mưa càng làm tôi chán nản , mưa làm tôi nhớ đến cái mùa đầu năm hai sinh viên khi mà tôi tìm thấy niềm vui trong đời .Khi mà thời gian đối với tôi thật quý báu ,đi học – đi làm liên miên ,những tối thứ 2-4-6 đối với tôi thật vui tạo động lực cho tôi cố gắng hoàn thành tốt công việc và việc học . Mưa ghi lại trong quyển nhật ký của tôi những kỉ niệm đẹp !^^

2 thoughts on “Mưa ?

Leave a Reply

