Entry for February 15, 2008

Tôi đã làm gì ,tôi đang đi tìm gì?
Tôi đã làm sai điều gì ?Đáng lẽ tôi ko nên đi tìm kiếm bất kì điều gì mà tôi biết trước là sẽ không thể tìm thấy .Tại sao tôi vẫn cố chấp,thực sự tôi thật trẻ con,tại sao tôi ko nhìn rõ mọi chuyện ,mù quáng quá chăng???Nhủ lòng cố quên đi nhưng có lẽ sẽ ko bao giờ quên…

14-2 là ngày khai trương đi làm đầu tiên của tôi và cũng là ngày buồn nhất đời tôi.Tự trách mình đã làm sai nhiều điều nhưng thực tâm tôi luôn thật lòng với mọi chuyện .Năm mới đã đến với bộn bề công việc và việc học tập mà lòng tôi luôn nặng trĩu .Có lẽ tôi nên kiếm thêm việc ji đó làm để lấp kín thời gian trống còn lại của tôi.Vừa kiếm thêm thu nhập vì nhà tôi cũng chẳng khá giả gì,lại chẳng để đầu óc rảnh mà nghĩ ngợi lung tung .Tôi lại thực hiện một bước sai trong cuộc đời mình!
Âu cũng do mình ,chẳng nên trách cứ bất kì điều ji !
Chỉ mong cuộc sống luôn mang niềm vui và hạnh phúc đến cho những người tôi thương yêu !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

2 thoughts on “Entry for February 15, 2008

  1. nice to meet u . ban. co’ biet minh ko ? hinh` nhu ban hoc A6 NCT ah ? chuc’ ban tim` duoc niem vui that. su.

    Reply

Leave a Reply

