Hay~ cho anh xin loi~!

thứ hai ngày 6 tháng 8 năm 2007

Lại một ngày tôi lại không gặp em .Ôi ! Có gì đâu ,tôi đã không gặp em lâu rồi và em cũng chẳng muốn gặp lại tôi nhưng sao tôi lại muốn gặp em?? Sao tôi lại buồn khi không trông thấy em ,khi không được trông thấy dáng người nhỏ xinh của em .Những lúc tôi đi sinh hoạt tại sao em lại không đi ? những lần đó tôi buồn lắm – và nghĩ cũng đúng tôi có còn là gì của em đâu để mà em phải quan tâm …Và những lúc tôi bận không đi được thì lúc đó lại có em .Chắc có lẽ em cũng không muốn tránh mặt tôi đâu nhưng có lẽ do chúng ta đã không còn duyên gặp lại … Và thật sự trong tận đáy tâm hồn tôi chỉ muốn gặp em để xin lỗi em một lời dù chỉ một lời mà thôi …Vì như thế tôi sẽ nhẹ nhàng hơn dù vẫn biết sẽ không được em yêu như ngày xưa …..

yêu em!!

eragon

Leave a Reply

