He` va` mo uoc’

Hôm nay có dịp đi ngang trường cấp hai cũ ,ngôi trường thì vẫn thế – những cánh hoa phượng đã tàn từ lâu rồi nhưng trong tôi vẫn còn đọng lại những kí ức đẹp về một thời đã qua .Không biết em giờ này có nhớ lại những kỉ niệm xưa,chính nơi này là nơi tôi đã quen em,chúng ta trở thành đôi bạn thân và không hiểu từ bao giờ tôi đã yêu em . Và cũng đã từ lâu kể từ ngày em nói chia tay tôi ,nhưng dù sao thì tôi vẫn mãi yêu em và tôi nhớ em nhiều lắm .Tôi vẫn đợi em dù em đã đổi thay – ước gì tôi có thể gặp lại em và có thể nói với em một lời xin lỗi – Dù tình yêu chúng ta cũng đã tàn như những cánh phượng ….

Leave a Reply

