Tạm biệt!!

Người ta hay nói: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn “.Đúng thế!Đôi mắt-chính đôi mắt ấy đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ,khiến cho tâm hồn tôi thay đổi và rồi chính đôi mắt ấy cũng làm tôi rơi lệ.

Đôi mắt ấy nhìn tôi và tôi đã yêu em,tôi yêu em nhưng tôi không nói và khi nhìn vào đôi mắt ấy tôi cũng biết em yêu tôi nhiều lắm,có lẽ nhiều lúc không cần phải nói con người ta cũng hiểu được nhau.Tôi cũng nhớ những lúc tôi chở em trên chiếc xe đạp ngày xưa-khi hai đứa còn là học sinh,uống những ly nước mía mát lạnh trong cái nóng của mùa hè.Lúc đó đôi mắt trong như pha lê của em nhìn tôi thật trìu mến và tôi nguyện làm tù nhân suốt đời trong bể pha lê đó.

Và cũng chính đôi mắt đó thật buồn!! Mỗi khi em có chuyện không vui em đều kể hết với tôi và lúc đó những giọt nước mắt của em lăn dài trên đôi má như những mũi tên xuyên vào trái tim tôi.Tôi an ủi em và tôi nguyện che chở cho em suốt đời .

Rồi tôi cũng quyết định nói yêu em-dồn nén hết tình càm của một người con trai mới lớn thổ lộ với em nhưng tôi đâu có ngờ ngày tôi nói yêu em cũng chính là lúc em nói xa tôi.Em nói rằng em sẽ theo gia đình sang Mỹ định cư dù em có đậu đại học hay không.Nước mắt em ứa ra như bao lần em buồn-nhưng lần này tui cảm thấy buồn hơn bao giờ hết ,tui sững người và cảm thấy trống trải wa’,chẳng lẽ ông trời lại chia cắt hai chúng tôi vậy sao và rồi tôi cũng khóc.

Sắp tới đây tôi sẽ không có em kề bên ,không biết mai này em có giữ lời hứa sẽ yêu tôi mãi không nhưng ở nơi chân trời mới có chắc em sẽ luôn nhớ tới tôi không và rồi em sẽ wen người khác nhưng tôi luôn tin và yêu em và tôi sợ đến lúc phải nói với em câu : “Tạm biệt”…..

Tôi sẽ ghi sâu trong trái tim tôi đôi mắt của em-đôi mắt trong sáng,ngây thơ và chan chứa tình cảm ấy!

Không biết bao lâu tôi mới có thể gặp lại em -gặp lại đôi mắt ấy …

Thôi thì ngủ ngoan nhé tình yêu!

Tạm biệt tình yêu của tôi…

Leave a Reply

