Hôm nay đi mệt wa’!!

Hôm nay mình được người bà con nhờ đi lấy hồ sơ tham gia đấu giá cổ phần! Hic mình mù tịt có bít gì đâu_Có đi mới thấy những trung tâm giao dịch chứng khoán tấp nập đến dường nào,đặc biệt trên suốt con đường Nguyễn Công Trứ Q1 dày đặc các công ty chứng khoán!Người ra kẻ vô-ai cũng bận công việc và rất vội vã-già có,trẻ có,trung niên có. Mình cảm thấy lạc lõng vô cùng,cuối cùng mình cũng mạnh dạn hỏi chi tiết về những thủ tục làm hồ sơ và lấy mẫu đăng ký dùm thế là xong chuyện !Cũng vì vậy mà mình mất toi một buổi sáng_chẳng làm dc gì cả==>Chán phết…

Leave a Reply

